Vì vậy một chương trình đầy đủ cho biểu tượng Kpop thường không lớn lắm Nhưng quần áo chỉ có trên đầu ngón tay Đó là lý do tại SAO nhiều người hâm mộ nghi ngờ về số phận Một ý bởi vì có thể thấy đó là một cái đèn rất khó có thể đến đây bởi vì cuộc mặc hàng ngày của kiểu dáng thể tỏ bi nhỏ ệ tC ắ t trang phục tới trong quá khứ m ộ Th ờ I yêu thích số người hâm mộ thời gian xuất hiện Enhypen ROMANCE được đặt tên theo tên của album UNTOLD Mục đích là để thu hút sự chú ý đặc biệt ví dụ đội ngũ quản lý của công ty đồng ý rằng nhiều thành viên của quần áo xay thành 150000 miếng nhỏ hơn và sau đó đưa chúng như một món quà đính kèm trong album Cong cho công ty biết rằng có một món quà trong món quà là một chiếc đồng hồ quần áo của thành viên mặc Hybe Thụ yêu có thể khi chúng ta mua thụ yêu trong 3 phiên bản của album người hâm mộ có thể mua một cây thụ yêu ngẫu nhiên Những sợi dây nhỏ này được cắt ra để xem từ trang phục của đội ENHYPEN đã được mặc trong một sự kiện giảm giá tương tự Thực tế việc giảng dạy bằng cách tặng đồng hồ cho người hâm mộ đã được sử dụng bởi công ty Hybe từ nhiều năm trước Họ dùng nó để thu hút sự chú ý của người hâm mộ Ngay cả ở viện bảo tàng nhạc Hybe insight người hâm mộ có thể bán những mảnh quần áo của thần tượng những thứ vải này?
Giống như một món quà chụp ảnh Thụ yêu một ban nhạc nổi tiếng thế giới nơi mà tập đoàn mercer thường "có rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp trong mắt xanh" Khi các nhà thiết kế tham dự các sự kiện quan trọng họ quyên góp tiền cho các nhà thiết kế nổi tiếng để trang phục cao cấp để làm nổi bật sự tồn tại của hình tượng Jennie có một chiếc váy trị giá 10000 $đại diện cho một nhãn hiệu cao cấp từ IGNV off-white Sau khi sự kiện kết thúcstylist được đóng gói cẩn thận gửi lại cho bạn nhiệm vụ cho quần áo thương hiệu Điều này đòi hỏi một sự gắn bó sâu sắc hơn giữa các thương hiệu và sự hợp tác lâu dài của các nghệ sĩ đặc biệt là bujischer Sâu hơn gây ra qu ỹ psâm lốcr Trang quần áo trên đầu các thần tượng Kpop điều này khi chuyến công du LiangTiCaiYi MV âm nhạc (video) là gương mẫu của đo lường Vì vậy chúng không phải là mới mẻ Sau khi hoàn thành nhiệm vụ những trang phục này chỉ còn giá trị được trưng bày Tuy nhiên làm một bộ trang phục cho thần tượng trong video không tốn kém Theo thống kê từ Allkpop giá trung bình của mỗi bộ quần áo là 175 bảng anh (so với 4400 ngàn) cho xã hội nó có rất nhiều chi phí lắp ráp phụ kiện và chi phí sản xuất Để tránh lãng phí tiền bạc các công ty đấu giá thường không quản lý chính phủ Rất nhiều khán giả nói rằng họ đã mua những bộ trang phục sân khấu trong những lần quay lại hoặc trong video Chính xác đến từng chi tiết của đội ngũ thiết kế của những bộ trang phục này [music image aespa (SM)] Năm 2009 nhưng tiêu đề của SNSD là phụ nữ từng bán đấu giá ban nhạc trang phục ban nhạc này trong video sô cô la lone để quyên góp tiền để giúp đỡ trẻ em trên khắp thế giới Tại thời điểm này những người mặc váy của cô được mua với giá thấp nhất khoảng 6800 ít hơn 172 đô la 20000 đô la (vì đồng) Trong việc phát triển triển lãm lamSM đã từng trải qua một khu vực riêng tư trong cuộc triển lãm của tôi với bộ trang phục "gà nhà bạn" Nơi mà cuộc triển lãm của SM được dùng để trưng bày giải thưởng đã được trao cho ban nhạc ở bảo tàng ban nhạc insight âm nhạc Hybe -- họ đều hay đến với những cuộc triển lãm này -- cũng cho thấy rất nhiều mẫu vải được lấy từ quần áo mà các biểu tượng đã từng mặc Một góc của bộ trang phục biểu diễn của ban nhạc BTS Người hâm mộ có thể đến thăm bảo tàng hoặc mua một miếng giấy kraft để sưu tập Trong một số trường hợp có thể tổ chức quản lý của sự kiện của công ty cũng từng làm hình tượng đưa rồi mặc trang phục áo cho người hâm mộ may mắn lấy lại “ của elle m ắ nH ậ usb mặc tiền b ố iNhi ề usb của thứ gì đó một người hâm mộ đang mặc dù đến từ gần như nhận ra một công ty nhỏ ITZY ban nhạc của rất nhiều lần ban nhạc này phải mặc quần áo cũ của một lần nữa Thậm chí nhà thiết kế đã cho ITZY quần áo mà cô ấy đã mặc hai lần một năm trước Một chiếc váy gây tranh cãi bởi vì một sự tiết kiệm quá mức lớn của các công ty lớn như hình ảnh JYP (X) Và lặp lại USB điểm khác biệt duy nhất là kiểu tóc Người hâm mộ thậm chí còn để ý thấy ITZY được gọi là "tân binh khủng long mới" nhưng anh ta phải mặc lại bộ đồ và làm nó 5 lần Ngoài ra một số ý kiến cho thấy những nhóm làm việc cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đa dạng hóa trang và kiểm soát việc tái sử dụng trang phục nhiều lần có thể dẫn đến những biểu tượng cũ rích